http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

DU LỊCH NHA TRANG CÙNG ĐỒNG HÀNH VIỆT

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Tư Vấn Du Lịch Tết 2013


Du lịch Tết 2013- Với chín ngày nghỉ tết (21 đến 29-1), khách du lịch có nhiều lựa chọn hơn cho những chuyến du lịch đầu năm: từ những điểm đến trong nước đến nước ngoài, những chuyến đi ngắn ngày đến dài ngày. Một vài lưu ý dành cho bạn khi du lịch trong dịp tết.

Đi theo tour
Theo thông tin từ các công ty du lịch, tính đến thời điểm hiện tại nhiều tour khởi hành dịp Tết nguyên đán 2013 bắt đầu nhận khách vào tháng 12 năm 2013. Quý Khách có thể liên hệ các công ty du lịch để đặt tour. Tuy nhiên cũng cần lưu ý:
- Nên đặt tour tại các công ty du lịch uy tín, tin cậy.
- Tham khảo chương trình tour, giá tour trên báo hoặc Internet để có sự so sánh, đối chiếu về chương trình, giá cả, dịch vụ. Chú ý: cần xem kỹ phần dịch vụ bao gồm và không bao gồm trong giá tour để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. Tuy nhiên không nên chọn những chương trình giá rẻ. Đặc biệt là các công ty du lịch “hứa một đằng làm một nẻo” giá đưa trên web thì rẻ hơn nhiều so với giá thực tế, khi Quý Khách gọi điện họ sẽ trả lời giá đó là giá dành cho khách đoàn hoặc tour giá đó đã đủ khách và tư vấn chọn tour khác.

- Trong chương trình tour tết 2013 (đặt biệt tour nội địa), một số công ty du lịch đã tách dịch vụ ăn uống thành dạng "mở". Theo đó khi đăng ký tour, khách có thể đăng ký ăn theo đoàn hoặc yêu cầu tự túc phần ăn uống (sẽ được trừ tiền ra khỏi giá tour). Việc ăn uống tự túc sẽ rất mất thời gian và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đi tự túc
* Phương tiện:
- Hiện vé tàu, xe, máy bay trong dịp tết hầu như lúc nào cũng kín chỗ, vì vậy phải đặt trước vào tháng 12 năm 2012 và nên đặt ở các công ty du lịch bởi vì các Công Ty thường hay giữ chỗ trước, giá cả cũng không chênh lệch bao nhiêu. Nhưng nếu may mắn bạn vẫn có thể đặt trực tiếp được vé trong trường hợp khách khác hủy vé, nhà cung cấp dịch vụ tăng chuyến.

- Xe máy là phương tiện di chuyển tiện lợi và tiết kiệm. Tuy nhiên nếu chọn xe máy làm phương tiện di chuyển cần phải lưu ý đến các vấn đề an toàn trên đường đi.

- Nếu đi theo nhóm có thể thuê ôtô để đi lại. Cũng nên thuê ở các công ty du lịch vào tháng 12 năm 2012

* Lưu trú:
Thời điểm này, khi liên hệ đặt phòng dịp tết tại các điểm du lịch (đặc biệt những điểm đến đông khách) bạn thường được trả lời hết phòng hoặc được báo giá rất cao. Để đặt được phòng trong dịp tết với giá tốt, du khách có thể liên hệ các công ty du lịch hoặc đặt phòng trên các website đặt phòng trực tuyến. Tuy giá phòng có hơi cao nhưng so với giá công bố của các khách sạn vào dịp tết cũng rẻ hơn nhiều. Về việc đặt phòng Quý khách có thể liên hệ với Công Ty Du Lịch An Lạc Trần, địa chỉ: 149 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tel: 38 20 99 28 - 38 29 29 51 – Web: http://www.anlactran.net. Đây là một công ty có uy tín và chuyên cung cấp khách sạn vào dịp lễ tết cho các công ty du lịch, khách lẻ.

* Ăn uống:
- Những ngày đầu năm, tại nhiều địa phương các dịch vụ ăn uống vẫn chưa mở cửa, vì vậy thức ăn mang theo là điều cần thiết (đặc biệt mồng 1 và mồng 2 tết). Tuy nhiên nếu đã đăng ký tour ở các Công Ty Du Lịch thì không cần phải lo vì họ đã đặt trước ở các nhà hàng uy tín chất lượng.

- Có thể tham khảo trên sách báo, Internet hoặc bạn bè để biết thêm các điểm ăn uống uy tín, tránh xa các điểm ăn uống kém uy tín. Nếu Quý Khách đi biển thì không nên ăn quá nhiều hải sản, nhất là những hàng gánh tại bãi biển hoặc những quán vĩa hè sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

* Điểm đến:
- Thay vì chọn những điểm đến đông khách như 
Miền Bắc,Miền Trung,Miền Nam,Tây Nguyên .. bạn có thể chọn những điểm du lịch ít đông đúc hơn như Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum...Nếu Quý Khách chưa quen với những tour lạ thì vẫn có thể đăng ký những tour thông thường như:Du Lịch Phú Quốc , Du Lịch Côn Đảo ,Du Lịch Cần ThơDu Lịch Nha TrangDu Lịch Phan Thiết,Du Lịch Đà Lạt,Du Lịch Quy Nhơn,Du Lịch Đà Nẵng,Du Lịch Hội An,Du Lịch Huế  ,Du Lịch Hạ Long ,Du Lịch Cát Bà ,Du Lịch Sapa nhưng phải đăng ký sớm để có những chỗ ngồi lý tưởng nhất.

* Hành lý: Khi Quý Khách đi tour tết nên mang hành lý gọn nhẹ, giấy tờ tùy thân., vì là tour ghép đoàn nên khách được ghép từ nhiều công ty du lịch khác nhau vì vậy trong chuyến đi cần phải cẩn thận đồ đạc tư trang cá nhân, nhất là những đồ quý giá nên để ở nhà, cũng không nên mang quá nhiều tiền để tránh việc bị mất mát sẽ làm mất vui trong chuyến đi.
- Cần lên lịch trình chi tiết trước chuyến đi để chủ động hơn trong quá trình đi du lịch. Và cũng cần nhớ đôi khi phải linh động về lịch trình.
Hiện nay tên internet có rất nhiều chương trình tour tết 2013 tuy nhiên Quý Khách nên đọc kỹ chương trình nhất là các chương trình khuyến mãi trên các web: nhóm mua, cùng mua…nói là “khuyến mãi” chứ cộng lại giá tour còn cao hơn giá bình thường, Quý Khách nên đặt trực tiếp tại các công ty du lịch.

 Quý Khách có thể tham khảo một số chương trình tour tết 2013:Tour Phan Thiết - Mũi Né Tết 2013,Tour Di Sản Miền Trung Tết Âm Lịch,Tour Đà Lạt Tết Dương Lịch,Tour Du Lịch Phan Thiết Mũi Né Tết 2013,Tour Nha Trang Tết Dương Lịch 2013,Tour Phan Thiết - Đà Lạt Tết nguyên đán 2013,Tour Phú Quốc Tết 2013,Tour Thai Lan Tet 2013,Tour Myanmar tết 2013,Tour Du Lịch Hàn Quốc Tết Âm Lịch,Tour Miền Bắc Tết Giá Rẻ,Tour Tết 2013 Giá Rẻ,Tour Miền Tây Tết 2013,Tour Tết Dương Lịch Giá Rẻ,Tour Tết Âm Lịch Giá Rẻ,Tour Đồng Bằng Sông Cửu Long Tết 2013,Tour Nha Trang Da Lat Tet 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét