http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

DU LỊCH NHA TRANG CÙNG ĐỒNG HÀNH VIỆT

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

CÁC CHƯƠNG TRÌNH NHA TRANG TẾT 2013

Tour Nha Trang Tết

Mã tour: ĐHV-NT TẾT - Thời gian: 4N – 3Đ 
Phương tiện vận chuyển: Xe đời mới 
Khởi hành:M2 Tết - Kết Thúc:M5 Tết AL
Giá tour: 2.950.000đ/khách 
Đến với hành trình này Quý Khách sẽ có một cái nhìn khách về đời sống văn hóa của người dân Nha Trang trong dịp Tết 2013. Tham quan các thắng cảnh của thành phố biển: Hòn Chồng, Tháp Chăm Poshanư, thư giãn tại Trung Tâm Suối Khoáng Nóng Tháp Bà. Di thuyền khám phá 4 đảo. Hãy trải nghiệm cùng Dong Hanh Viet Travel  với những Hướng Dẫn Viên Thổ Địa sẽ làm hài lòng Quý Khách. 
Bao gồm: Khách sạn 3 sao Đi và về bằng xe du lịch đời mới, tàu du lịch, vé tham quan, trò chơi,ăn sáng buffet 05 bữa ăn chính hải sản và các món ăn địa phương, bảo hiểm du lịch, hướng dẫn viên “thổ địa”,nước uống Aquafina, quà tặng, vé khuyến mãi cho các tour khác. 

Mã tour: ĐHV - NT Tết 2013
Khởi hành: M2 Tết - Kết Thúc: M4 Tết AL
Thời gian: 3N - 3Đ
Giá Tour: 2.550.000VND/Khách   
Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới. Nha Trang có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới và những bãi biển đẹp trải dài khiến nơi đây trở thành điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên biển đảo… Vịnh Nha Trang với Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, … mang vẻ đẹp kỳ vĩ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, là điểm đến được nhiều người yêu thích và cũng là điểm đến dành cho bạn. 

Mã Tour: ĐHV- DLNT TẾT 2013
Thời gian: 4 ngày / 3 đêm.
Phương tiện: Đi, về ô tô.
Khởi hành: M2 Tết - Kết thúc: M5 Tết AL.
Giá Tour: 4.280.000VND
Đến Nha Trang – Một trong 29 vịnh đẹp nhất Thế giới. Du khách được dịp tìm hiểu văn hóa, tập quán, con người, nét văn hóa, kinh tế của người dân xứ biển. Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khí hậu quanh năm ấm áp. Hành trình đưa du khách khám phá các địa danh: Tour 4 đảo (Hòn Mun – Hòn Một – Hòn Tằm – Thủy Cung), Vinpearland, Tháp Bà Ponagar, tắm bùn – khoáng (với dịch vụ “Ôn Truyền Thuỷ Liệu Pháp”)…
Mã Tour: ĐHV - TDLNT Tết 2013
Giá Tour: 4.178.000VND/Khách
Khởi hành: M4 Tết -Kết Thúc:M7 Tết AL
Thời gian 4N - 3Đ
 Phương Tiện: Xe,Máy bay, tàu
Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới. Nha Trang có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới và những bãi biển đẹp trải dài khiến nơi đây trở thành điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên biển đảo… Hòn Thị, Hòn Hèo, Hòn Lao (Đảo Khỉ) của Vịnh Nha Phu chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về vẻ đẹp quyến rũ của vùng biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và Suối Khoáng Nóng sẽ để lại cho mỗi du khách những giây phút thư giãn nhất cùng với dịch vụ “ôn tuyền thủy liệu pháp”, ngâm và tắm bùn khoáng giúp phục hồi sức khỏe.

Mã tour: ĐHV - KPVNT Tết 2013
Giá Tour: 3.179.000VND/Khách
Khởi hành: M4 Tết - Kết thúc: M6 Tết AL
Thời gian: 3N - 2Đ
Phương tiện: Máy bay,xe,tàu    
Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới. Nha Trang có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới và những bãi biển đẹp trải dài khiến nơi đây trở thành điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên biển đảo… Vịnh Nha Trang với Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, … mang vẻ đẹp kỳ vĩ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, là điểm đến được nhiều người yêu thích và cũng là điểm đến dành cho bạn. 

Mã tour: ĐHV-DLNT TẾT 2013 GIÁ RẺ
Giá Tour: 2.248.000VND/Khách
Khởi hành: M2 Tết- Kết thúc: M4 Tết AL
Thời gian: 3N – 2Đ - Phương tiện: Xe, tàu
Nha Trang, miền quê hương cát trắng. Có những hàng dương, hàng dừa, soi bóng biển xanh.
Vẫn là hình ảnh đó của ngày xưa, Với con đường ven biển từ Cam Ranh mở đếnNhaTrang. Với hàng loạt khách sạn, dự án du loch từ 3 đến 5 sao đã và sắp hoàn thành trên đại lộ Trần Phú nhìn ra biển. Với sự chuyển mình của các hòn đảo xa, từ hoang sơ được đầu tư thành những khu du lịch lớn, như Khu du lịch 5 sao Vinpearl land (Hòn Ngọc Việt), đang tự hào với cáp treo qua biển 3km, dài và hiện đại nhất Việt Nam. Mời du khách hãy đến với Nha Trang, để được ngắm nhìn thành phố biển hiện đại và đẹp nhất miền Trung. Vui chơi giải trí với nhiều trò chơi cảm giác trên Hòn Ngọc Việt., khám phá thế giới biển đa dạng, phong phú .v.v…

Mã Tour: ĐHV – NT Tết Dương Lịch
Giá Tour: 3.895.000VND/Khách
Khởi hành:Ngày 29– Kết thúc: Ngày 2 Tết DL
Phương tiện: Tàu hỏa, xe du lịch
Thời gian: 4N – 4Đ
NHAT RANG, miền quê hương cát trắng. Có những hàng dương, hàng dừa, soi bóng biển xanh.
Vẫn là hình ảnh đó của ngày xưa,Nha Trang bây giờ không chỉ đẹp mà còn là thành phố biển tươi trẻ, hiện đại hơn. Với con đường ven biển từ Cam Ranh mở đến Nha TrangVới hàng loạt khách sạn, dự án du lịch từ 3 đến 5 sao đã hoàn thành trên đại lộ Trần Phú nhìn ra biển. Với sự chuyển mình của các hòn đảo xa, từ hoang sơ được đầu tư thành những khu du lịch lớn, như Khu du lịch 5 sao Vinpearl (Hòn Ngọc Việt), đang tự hào với cáp treo qua biển 3km, dài và hiện đại nhất Việt Nam.
Mã tour: ĐHV-NT TẾT ÂM LỊCH
Giá Tour: 3.670.000VND/Khách
Khởi hành: M2 Tết - Kết thúc: M4 Tết AL
Thời gian: 3N – 2Đ - Phương tiện: Xe, tàu
Nha Trang có bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sống luôn êm dịu nên có thể nói trên suốt con đường dọc biển này nơp đâu cũng là bãi tắm lý tưởng. Đến Nha Trang bạn có dịp đi du thuyền vòng quanh các đảo, lặn biển. Ta có thể thưởng thức hải sản tươi sống biển Nha Trang ( cầu gai, cua ghẹ và các loại ốc biển…), đặc sản Bò Lạc Cảnh, Bún thịt nướng - Nem Ninh Hòa.

Mã Tour: ĐHV-NTĐL Tết 2013
Thời gian: 5 ngày/4 đêm
Phương tiện: Đi, về xe ôtô.
Khởi hành:M2 Tết- Kết thúc: M6 Tết AL 
Giá Tour: 3.990.000VND
Hành trình đưa quý khách đến với bãi biển đẹp bậc nhất cả nước như Nha TrangNha Trang là kiệt tác của thiên nhiên với phong cảnh núi biển hữu tình, khí hậu quanh năm mát mẻ. Hãy đến vớiNha Trang để cảm nhận hết cái hồn trong câu ca xưa “Khánh Hòa là xứ trầm hương - Non xanh nước biếc, người thương đi về”. Về vùng biển Nha Trang để hòa mình vào làn nước biển trong xanh. Sóng nô đùa, đuổi bắt nhau từng đợt - xứng danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới và có dịp thưởng thức hải sản Nha Trang đa dạng và phong phú với rất nhiều loại và vô số những món ăn khác nhau, nổi tiếng có món cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh
     Tiếp tục hành trình đến với miền núi Đà Lạt - Thành phố xinh đẹp ẩn mình trên Cao Nguyên ở độ cao 1.475 m so với mặt biển, quanh năm có khí hậu vùng núi mát mẻ và cánh quan núi rừng ngoạn mục, hồ và thác đẹp. Được biết đến với các danh hiệu “Thành phố của mùa Xuân vĩnh cửu”, và “Tiểu Paris”, Đà Lạt cũng nổi tiếng với những quán cà phê, vườn hoa rực rỡ và là điểm đến mơ ước cho người Việt Nam cũng như khách nước ngoài đã phát hiện ra thành phố miền núi tuyệt đẹp này 

Mã tour: ĐHV – NTBMT Tết 2013
Giá tour trọn gói: 3.825.000VND/khách
Phương tiện: xe du lịch đời mới
Khởi hành: M2 Tết - Kết thúc:M6 Tết AL
Thời gian: 5N – 4Đ
Sauk khi trải nghiệm và khám phá Thành Phố Biển Nha Trang với tuyến biển đảo, Vinpear land, Quý Khách tiếp tục đến với cao nguyên Buôn Mê Thuột, một vùng đất bí ẩn và mang nhiều huyền thoại. Quý Khách sẽ được giao lưu văn hóa, xem cách đón tết của người đồng bào các dân tộc an em như: M’Nông,Ê Đê.. được xem biểu diễn văn hóa cồng chiêng và tìm hiểu về cuộc sống của đồng bào dân tộc Tây Nguyên, cưỡi voi tham quan buôn làng, nhà dài, đi thuyền độc mộc trên hồ Lăk. Hành trình Nha Trang – Buôn Mê Thuột trong dịp Tết 2013 là hành trình thú vị với sự trải nghiệm tuyệt vời được thực hiện bởi những “Hướng Dẫn Viên Thổ Địa” của Dong Hanh Viet Travel. Hãy đặt tour ngay nhé. Công Ty bắt đầu nhận khách từ ngày 30/12/2012

Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.

Dong Hanh Viet Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, không bỏ bớt điểm tham quan, khách sạn và ăn uống đúng tiêu chuẩn như đã cam kết. Nếu Quý Khách không hài lòng Công Ty hoàn trả lại toàn bộ tiền tour.

Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể giao vé cho quý khách
 
Travel with a local guide


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét