http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

DU LỊCH NHA TRANG CÙNG ĐỒNG HÀNH VIỆT

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

TẮM BÙN NHA TRANG



Được mệnh danh là "Địa trung hải của Việt Nam", "Thành phố Rio de Janeiro của miền Trung Việt Nam", thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) giống như một "chiếc boong tàu đầy nắng" với các điểm và cụm du lịch hấp dẫn: Tháp Bà, Hòn Tằm, Hòn Lao, Hòn Mun, Hòn Hèo, suối Hoa Lan, Vịnh Nha Trang (mới được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới)..
Đặc biệt, ngoài các ngọn núi, bãi biển, cầu cảng..., du khách còn được thưởng thức một "đặc sản" mới lạ: tắm bùn. Tắm bùn được chia thành 8 giai đoạn, chủ yếu gồm những công đoạn chính sau đây:
* Sau khi thay đồ tắm, du khách được hướng dẫn làm sạch cơ thể bằng nước khoáng nóng trong một cái sân với nhiều vòi nước phun lên từ mặt đất.
* Sau đó là công đoạn chính: tắm bùn, thoa bùn lên mặt, lên tóc và dội khắp thân thể.
* Sau 15 phút ngâm bùn, bạn được hướng dẫn công đoạn thứ ba là phơi nắng, để da có thời gian hấp thụ những khoáng chất trong bùn.
* Phơi nắng xong, nhân viên hướng dẫn lại yêu cầu mọi người tắm cho sạch bùn, sau đó ngâm người trong hồ chứa nước khoáng nóng, hồ bơi, thác nước, cuối cùng là khâu "ôn tuyền thuỷ liệu pháp". Điều đặc biệt là cứ hết một công đoạn nước lạnh lại đến một công đoạn nước nóng, xen kẽ nhau như vậy đúng 4 lần.
Thác nước khoáng ấm và "ôn tuyền thuỷ liệu pháp" là hai dịch vụ mới của Trung tâm Du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà. Đây thực chất là hình thức massage, xoa bóp, nhưng là massage, xoa bóp bằng nước. Ở thác nước khoáng ấm, nước từ trên thác chảy xuống mạnh và "nặng" như những động tác đấm bóp bằng tay khiến bạn quên đi mệt mỏi. Còn với "ôn tuyền thuỷ liệu pháp", bạn sẽ được xoa bóp toàn thân với hàng ngàn tia nước ấm phun rất mạnh từ hai bức tường đá xây song song và cách nhau khoảng 1m. Ngoài hai công đoạn bị giới hạn thời gian: ngâm bùn (15 phút) và ngâm nước khoáng nóng (40 phút), du khách có thể thỏa sức ngâm, tắm mà không thấy chán.
Có một điều chú ý nhỏ dành cho du khách khi đến tắm bùn để chữa trị những bệnh lý hay chỉ để thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, để tác dụng của việc tắm bùn thật hiệu quả bạn không nên tắm lại bằng nước lạnh, và nhất là tắm lại bằng xà phòng (bao gồm các lọai xà phòng có chất tầy rửa cao hay thấp đều không nên), vì khi tắm lại bằng xà phòng bạn sẽ làm trôi đi lớp khoáng chất của bùn còn lại trên da làm giảm bớt tính hiệu quả của bùn.
Lưu ý khi đi tắm bùn khoáng nóng ở những người suy tim cấp, khi ngâm tắm toàn thân có thể gây nên các phản ứng như mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, choáng váng. Cần chú ý nhiệt độ, thời gian tắm khác nhau của mỗi người. Sau mỗi lần tắm ngâm toàn thân phải lau khô người và nằm nghỉ 10-20 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét