http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

DU LỊCH NHA TRANG CÙNG ĐỒNG HÀNH VIỆT

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

LẶN BIỂN NHA TRANG

LẶN BIỂN:
Pilot.vn - Scuba diving – môn lặn biển với bình dưỡng khí – đã xuất hiện và phát triển tại nhiều vùng biển nổi tiếng trên thế giới như: Australia, Hoa Kỳ, Tahiti… Trong thời gian gần đây, ở Việt Nam, hoạt động này đã bắt đầu phát triển rầm rộ và không thể thiếu khi du khách đến tham quan tại Nha Trang.
Một bãi lặn với địa hình đa dạng
Như một món quà quý giá của mẹ thiên nhiên, vùng đáy biển của vịnh Nha Trang có một địa thế rất đẹp và phù hợp với bộ môn lặn dưới nước. Đến Nha Trang, từ cảng Cầu Đá, du khách sẽ mất khoảng một giờ ngồi tàu để đi đến bãi lặn tham gia thú tiêu khiển này.
 Đảo Hòn Mun – một trong những nơi có bãi san hô đẹp nhất Việt Nam.
Bãi lặn là một khu vực chủ yếu tập trung xung quanh các đảo như: đảo Hòn Mun, đảo Yến… Bãi lặn bao gồm những vùng lặn nông có độ sâu từ 10 đến 20 m nhằm phục vụ cho tất cả các du khách đến tham gia, ngay cả những người chưa từng chơi môn thể thao này bao giờ.
Lặn biển Nha Trang là một trải nghiệm mới đầy thú vị.

Nếu bạn thuộc những du khách này, một số điểm lặn bạn có thể tham khảo trong nhóm này là: Fisher man bay, South rock, Moray beach, Lobster beach, Mamahanh beach… Tuy có độ sâu khá nông, nhưng tại những điểm lặn trên, bạn vẫn có thể ngắm được những rừng san hô mềm với đủ loại màu sắc và kích cỡ khác nhau. Thông thường, với những người lần đầu được lặn, họ sẽ có cảm giác như lạc vào một chốn thủy cung đầy huyền bí. Trong quá trình lặn ở những điểm này, nếu may mắn, bạn có thể gặp một số sinh vật biển quý hiếm của nước ta như: cá Cóc, cá Ma, Mao Tiên, Thỏ biển, tôm Hùm...
Bên cạnh những điểm lặn dành cho du khách mới tham gia lần đầu, vịnh Nha Trang  cũng không thiếu chỗ cho các thợ lặn chuyên nghiệp trên thế giới đến để trổ tài. Tại đây có hàng loạt những điểm lặn với độ sâu tương đối lớn mang địa hình dốc đá, hang động hiểm trở như: Small hill, Small wall, South reef, Madona rock, Hard rock, Small rock, Big wall… Người ta ước tính, độ sâu của những điểm lặn này có thể lên đến 45m và hệ thống dốc, hốc đá khá là nguy hiểm. Nhưng bù lại sự nguy hiểm đó, bạn có thể bắt gặp một số loài sinh vật độc đáo như: San hô bàn (rộng 10m2), cá Mú, cá Hoàng Đế, Bạch tuột…
Dịch vụ lặn dành cho du khách
Nếu tham gia môn thể thao này tại Nha Trang, bạn sẽ được đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt buổi lặn.
Được biết, hoạt động này đã được hình thành từ năm 1997 điều hành bởi Câu lạc bộ Vinadive - câu lạc bộ hoạt động hoàn toàn theo hệ thống của Hội lặn thế giới PADI và trực thuộc Công ty du lịch Viettravel.
Vì vậy, đến Nha Trang, bạn có thể đăng ký tham gia vào chuyến lặn biển dưới nhiều hình thức. Nếu muốn kết hợp việc lặn với tham quan toàn bộ Nha Trang, bạn có thể đăng ký tour trọn gói tại các công ty du lịch. Còn nếu chủ yếu chỉ muốn lặn biển, bạn có thể đi các xe chất lượng cao ra Nha Trang rồi đến đăng ký lặn trực tiếp tại Câu lạc bộ Vinadive. Khi đến ngày đã hẹn, xe của công ty sẽ đến đón bạn ra cảng Cầu Đá. Nơi đó, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương của mình.
 Thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn du khách sử dụng thiết bị lặn.

Trên đường ra bãi san hô, thợ lặn sẽ hướng dẫn bạn các thao tác cơ bản để sử dụng những dụng cụ lặn bao gồm: mắt kính, bình dưỡng khí, các loại đồng hồ đo áp suất, vòi thở, dây chì… .Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hướng dẫn một số ký hiệu bằng tay để ra hiệu dưới nước.
Trước khi bắt đầu lặn xuống sâu, thợ lặn sẽ cùng bạn làm quen với môi trường nước khoảng 15 phút. Sau khi hơi thở bạn đã ổn định, thợ lặn sẽ giúp bạn lặn sâu xuống đáy dại dương. Lúc này, mọi cảm xúc trong bạn sẽ trở nên lâng lâng trước hằng hà sa số các loại san hô với màu sắc rực rỡ.  Người thợ lặn cũng sẽ theo bạn suốt chuyến thám hiểm để đảm bảo an toàn cho bạn.

Các khóa học lấy Chứng chỉ lặn quốc tế
Đối với những người đam mê bộ môn lặn và muốn có những kỹ năng chuyên nghiệp được công nhận bởi Hiệp hội lặn quốc tế,  đây chính là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy của họ. Bởi hàng năm, Câu lạc bộ Vinadive thường xuyên mở những lớp đào tạo cấp bằng lặn chuyên nghiệp tương ứng có 2 trình độ là: Open Water và Advanced Open Water.

Với khóa học Open Water dành cho người mới bắt đầu, lớp học sẽ kéo dài từ 2-3 ngày. Đầu tiên, học viên sẽ được học lý thuyết qua băng hình tại trụ sở câu lạc bộ và làm một số bài trắc nghiệm. Sau đó, các học viên cũng sẽ có một buổi huấn luyện trong môi trường hồ bơi. Khi đã thành thạo các thao tác, học viên sẽ được ra thực hành tại bãi san hô thật. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được Hiệp hội lặn quốc tế cấp bằng. Đồng thời, họ cũng sẽ được phát một quyển sổ để ghi lại các thành tích lặn của mình từ đó về sau.
Khi đã qua khóa Open Water, nếu học viên nào muốn được học những kỹ năng lặn khó hơn thì họ sẽ tiếp tục theo học lớp Advanced Open Water. Ngoài việc ôn lại các kỹ năng trong lớp căn bản, các học viên sẽ học phần lý thuyết và thực hành những kỹ thuật lặn khó như: lặn sâu, lặn hang, lặn dò tìm, lặn định hướng, lặn chụp hình, lặn tìm hiểu sinh vật… Cũng như lớp căn bản, sau khóa học này Hiệp hội lặn quốc tế cũng sẽ cấp bằng cho học viên.
Ngoài cung cấp các dịch vụ lặn biển du lịch cũng như đào tạo thợ lặn, Câu lạc bộ Vinadive cũng cung cấp dịch vụ tổ chức lễ cưới dưới đáy biển. Cô dâu chú rể sẽ không mặc những bộ lễ phục sang trọng mà thay vào đó họ sẽ mặc những bộ đồ lặn. Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, họ sẽ cùng vị chủ hôn từ từ chìm xuống đáy biển. Dưới sự chủ trì của vị chủ hôn, họ sẽ làm các nghi thức cưới hoàn toàn ở dưới đáy biển. Từ việc trao nhẫn cho nhau cho đến việc cả hai sẽ cùng nhau gỡ vòi thở ra và …hôn nhau thật nồng nàn. Thật còn gì có thể lãng mạn hơn một lễ cưới như thế phải không các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét