http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

DU LỊCH NHA TRANG CÙNG ĐỒNG HÀNH VIỆT

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

THÀNH PHỐ NHA TRANG


Nằm gọn trong lòng 1 thung lũng trước núi và ven biển. Thành phố có diện tích 238 km2, dân số khoảng 263.000 người ( 4 – 1989 ), với 19 hòn đảo lớn nhỏ nằm xa gần, trong đó có đảo Hòn Tre diện tích 36 km2 đứng sừng sững – một yếu tố góp phần tạo điều kiện khí hậu tuyệt vời cho NhaTrang.
             NhaTrang có điển tích lạ và hay, người xưa gọi là “ Tứ thủy triều quy, tứ thú tụ. Đó là 4 quả núi hội tụ lại đã giữ gìn sinh khí cảnh sắc tạo nên một vùng khí hậu tuyệt vời cho thành phố. Bốn quả núi đó là núi Cảnh Long còn có tên là: “ Thanh Long Hý Thủy ” ( Rồng xanh giỡn nước ), Hòn Sanh Trung ở HàRa ( “ Bạch Tượng quyện hồ ”, voi trắng cuốn hồ . Núi con dơi hay còn gọi là hòn Trại Thủy; hòn Một ( núi Con Rùa hay hòn Hòa Sơn ).
             Nước biển NhaTrang quanh năm trong xanh và đáy biển NhaTrang là nơi hội tụ những tập đoàn san hô nhiều màu sắc và tạo điều kiện cho việc sinh sôi nẩy nở hàng ngàn loại thực vật và động vật biển một nguồn hải sản vô tận cho NhaTrang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét